Surface Go chính hãng có những ưu nhược điểm gì?

Máy tính xách tay Surface của hãng Microsoft cung ứng cho khách hàng cơ hội trải nghiệm hệ điều hành như những người sáng tạo của nó. nhưng bạn có muốn Surface Go giá phải chăng , Surface Pro 6 chính thống , Surface Book có thể tháo rời hoặc Surface Laptop 2 truyền thống hơn ?

Surface Go có phải dành cho những người khiêm tốn?

Trong tìm hiểu Surface Go chính hãng  của chúng tôi, chúng tôi thấy Microsoft có thể tháo rời để có màn hình đầy màu sắc ấn tượng, bàn phím thoải mái hoàn chỉnh với bàn di chuột đầy đủ và hiệu suất tổng thể mạnh mẽ cho giá cả. tuy nhiên, dung lượng pin ngắn của 2-trong-1 giữ nó lại.

surface-go-chinh-hang

Nếu các khách hàng đang truy tìm 1 hệ thống không khó hơn, Surface mới nhất của Surface - Surface Go - hợp lý với chúng ta. Bắt đầu từ $ 399 trước khi những phụ kiện của nó - chẳng hạn như bàn phím có khả năng tháo rời và bút - Surface Go là câu trả lời của tập đoàn Microsoft cho iPad và Chromebook. tuy nhiên, nó ít nhanh hơn, làm cho nó trở nên lý tưởng cho việc sử dụng internet bình thường, bao gồm cả duyệt web, viết email và hoạt động giới báo chí xã hội.
Nhược điểm: đó là CPU Intel Pentium có nghĩa là các khách hàng sẽ không chạy các ứng dụng đòi hỏi, chẳng hạn như Photoshop của Adobe, mượt mà trên thiết bị này. Ngoài ra, màn hiển thị iPad Surface Go có bezels khá dày, mà làm cho nó trông 1 chút lỗi thời. Cuối cùng, nó sẽ chạy S Mode của HĐH, giới hạn các bạn với các ứng dụng Windows Store, mặc dù rất dễ vô hiệu hóa.
Ưu điểm: Trong lúc Surface Go cảm nhận giống như một thiết bị được xây dựng tốt, mức giá 399 đô la của nó là vũ khí mạnh nhất của nó. đó là gần 1 nửa giá của Surface Pro cấp nhập cảnh. Và không giống như Surface Pro và Surface Laptop, nó có cổng USB kết nối Type-C, và không yêu cầu bộ kết nối Surface Connect của USB 80 USD của Microsoft.

Surface laptop: Tốt nhất cho những người chỉnh sửa video

Không những thiết kế có thể tháo rời của nó phân phối cho người dùng 1 máy tính xách tay thực sự (không có chân đế ở đây) và một máy tính bảng chính thức, nhưng đó chính là Surface với sức mạnh đồ họa nhất, mà nhiều chuyên gia sáng tạo yêu cầu. Vì vậy, nếu khách hàng có thể đủ khả năng chi tiêu ít nhất $ một,499, đó là chọn lựa tốt nhất của các bạn. Và nếu như bạn cần chỉnh sửa video chuyên nghiệp hay tạo mô hình 3D, khách hàng sẽ phải lấy Surface book với hiệu suất cơ bản, bắt đầu từ 2.399 đô la.

surface-laptop-2- gia-re


Nhược điểm: Bắt đầu từ một.499 đô la không có đồ họa rời, 1.899 đô la với GPU cấp thấp và 2.399 đô la với chip Nvidia 965m, Surface Book bị hạn chế được đối với các người có tiền mặt để đốt cháy. Ngoài ra, gây phiền toái cho khoảng giá này, nó vẫn đang làm rung chuyển thế hệ CPU thế hệ thứ 6 của Intel trong khi các anh chị em của nó đã bước lên bộ xử lý thế hệ thứ 7.
Ưu điểm: Surface laptop cung cấp tốt nhất của cả hai thế giới: 1 máy tính bảng có độ phân giải cao mà người dùng có khả năng tự sử dụng và máy tính xách tay cân bằng tốt trên đùi của người dùng. Nó cũng có hơn 12 giờ của pin nếu như các khách hàng sử dụng nó với 1 GPU tích hợp.
Không giống như mọi máy tính xách tay khác của Microsoft, Surface Book cũng có thể được mua với 1 card đồ họa rời. Trình biên tập video có khả năng nhận được notebook với GPU Nvidia 965m, đạt 78,5 fps trên thử nghiệm đồ họa Cinebench OpenGL, tốc độ nhanh gấp hai lần so với những hệ thống có đồ họa tích hợp Iris của Intel.

Surface Pro 6: Tốt nhất cho các nhà thiết kế chính

Ưu điểm: Surface Pro là thiết bị nhẹ nhất của Microsoft và là 1 trong những thiết bị rẻ nhất. Nó cũng cung ứng trải nghiệm iPad tốt nhất, vì màn hình hiển thị có khả năng tháo rời của Surface Book chỉ kéo dài trong một vài giờ khi sạc không được gắn.


surface-Pro-6-tai-ha-noi

Nhược điểm: Thật không may, mức giá của Surface Pro 6 không bao gồm cả một bàn phím, vì vậy các khách hàng sẽ chi tiêu ít nhất $ 129 cho 1 Surface Type Cover có thể đính kèm ($ 159 cho một siêu phẩm Alcantara sang trọng). Và ngay cả sau lúc chúng ta mua 1 phiên bản, nó vẫn không thân thiện với người như Surface Laptop và Book, đem lại một thiết kế truyền thống hơn.
1 iPad có chân đế gắn vào bàn phím của tập đoàn Microsoft để tạo ra một cái gì đó tương tự như 1 máy tính xách tay, Surface Pro 6 là jack-of-all-trades trong dòng sản phẩm này. Của hãng Microsoft mới nhất có thể tháo rời hàng đầu bắt đầu từ $ 899 với một bộ vi xử lý Intel quad-core mạnh mẽ thế hệ thứ 8, và đi kèm trong 1 bảng màu sắc đen mờ mới (không may, vẫn không có USB-C). đó là 1 lựa chọn rất hoàn hảo cho người tiêu dùng chủ đạo và các nghệ sĩ bình thường không muốn chi hơn 1.000 đô la cho 1 phiên bản máy tính xách tay.

Máy tính Surface laptop 2: Tốt nhất cho sinh viên, các khách hàng doanh nghiệp

Bắt đầu từ $ 999, Surface Laptop 2 chỉ có thể được dùng như một vỏ sò, điều này khiến cho nó trở nên lý tưởng cho các các bạn không cần phải chế độ iPad. sản phẩm mới nhất của máy tính xách tay hàng đầu của hãng Microsoft hứa hẹn hiệu suất tốt hơn tới 85% với bộ xử lí Core i5 thế hệ thứ 8 và Core i7, và có 1 bàn phím được sự cải tiến được xây dựng để đưa MacBook vào sự xấu hổ. Surface Laptop 2 cũng giới thiệu 1 tùy chọn màu sắc đen mờ mới thú vị, tuy nhiên, giống như Surface Pro 6, vẫn thiếu cổng kết nối USB C.
>>Cấu hình chi tiết Surface Laptop 2 2018 như thế nào? Có đủ làm việc văn phòng không?

Nhược điểm: Thiết kế giới hạn của Surface Laptop khiến nó trở thành thành viên duy nhất trong gia đình không cung cấp màn hình hiển thị máy tính bảng có khả năng tháo rời (mặc dù màn hình của nó để phục vụ đầu vào cảm ứng 10 ngón). khách hàng cũng phải chi tiêu ít nhất $ 1,299 để có được nó với những gì chúng tôi xem xét thông số kỹ thuật máy phong nha: một CPU Core i5, 8 GB RAM và SSD 256 GB. Ngoài ra, các màu sắc ưa thích cũng bị giới hạn ở mô hình $ 1,299.
Ưu điểm: Sinh viên, những nhà luận văn và các blogger có khả năng sẽ thích Surface Laptop, máy tính xách tay tốt nhất của hãng Microsoft để đánh. Surface Pro sẽ trả lại nếu khách hàng thử và dùng chế độ máy tính xách tay trên đùi của bạn và Surface Book có giá cả 500 đô la nhiều hơn. Không giống như Surface Book đắt tiền, máy tính xách tay phân phối 1 bàn phím Alcantara phủ cứng và cứng để che.
Máy tính Surface laptop - có màu bạch kim, đỏ tía, xanh cobalt và màu sắc đen mờ, cũng là chọn lựa tốt nhất cho các người kiếm tìm 1 máy tính xách tay riêng biệt so với đám đông. Surface Book chỉ có màu bạc (Loại vỏ bọc nổi bật dành cho Surface Pro có cùng màu sắc với Surface Laptop, ngoại trừ tùy chọn vàng).




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Giá Surface laptop cũ tại Hải Phòng bao nhiêu| Địa chỉ bán uy tín