Surface Book bất ngờ đưa đến 5 chế độ đầy ấn tượng

Khi bạn sử dụng Surface Book hay đang có ý định sở hữu thiết bị độc đáo này thì cần biết đến những bất ngờ mà chiếc máy này mang lại. Đó chính là 5 chế độ mà máy có thể hoạt động một cách tuyệt vời. Không chỉ có thiết kế cực đẹp, màn hình cảm ứng mượt mà, cấu hình cao mà Surface Book còn ăn đứt các đối thủ khác đồng thời cuốn hút người dùng qua các chế độ mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn ngay dưới đây.

Các chế độ đầy ấn tượng của Surface Book 

Chế độ Laptop Mode 

Đây là chế độ chuẩn của Surface Book, là chế độ nhiều người hay sử dụng để làm việc nhất. Giống như các chiếc laptop truyền thống thì sử dụng chế độ này sẽ thực hiện tốt các công việc văn phòng, và dễ dàng dùng bàn phím để làm nhiều việc khác nhau. Chỉ cần lắp bàn phím thì Surface Book sẽ có chế độ Laptop. Thông qua bản lề đặc biệt đã tạo cho chiếc máy này có thêm nhiều chế độ sử dụng khác nhau. 

Chế độ Tablet Mode 

Để sử dụng Surface Book như một chiếc Tablet thì bạn chỉ cần tháo rời bàn phím, cầm chiếc máy trên tay dễ dàng và thao tác các hoạt động thông qua màn hình cảm ứng vô cùng đẹp, nhạy bén. Ngoài ra tương thích với Surface Pen và Surface Dial sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời. Dễ dàng viết vẽ, thiết kế ở chế độ này. Đặc biệt cấu hình của Surface Book rất mạnh mẽ nên xử lý nhiều công việc phức tạp rất nhanh nhạy. Nên cho dù ở chế độ nào cũng làm việc mượt mà, không lo bị lag máy, đứng máy. 

Chế độ View Mode 

Nếu chế độ Laptop thì sẽ gắn bàn phím vào màn hình thì ở chế độ View Mode cũng vậy nhưng mà khác ở chỗ, màn hình không phải gắn đúng như chiều chuẩn mà được gắn ngược lại. Lúc này màn hình sẽ quay ngược lại với bàn phím, tức bạn sẽ phải xoay máy tính lại để xem màn hình. Chế độ này giúp bạn xem có thể trải nghiệm việc xem video, phim ảnh ở mọi lúc mọi nơi, trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể xem những video nấu ăn và cùng thực hiện việc nấu ăn ngay trong bếp khi để máy ở chế độ này. 
>>Surface Book - cỗ máy đồ họa chuyên nghiệp | 16gb RAM, GTX 965, pin 12 tiếng | Surface Book 1

Chế độ Ten Mode 

Chế độ Ten Mode còn gọi là chế độ lều. Đây là chế độ mà bạn có thể gập máy tạo nên một chiếc lều sử dụng khi bạn muốn trình chiếu video, hay xem một bộ phim nào đó. Lúc này bạn sẽ dễ dàng để máy một chỗ và dùng bút cảm ứng điều khiển, viết trực tiếp trên màn hình dễ dàng. 

Chế độ Studio Mode 

Đây là chế độ mà người dùng có thể gập màn hình ngược lại một góc 360 độ sát với mặt sau của bàn phím. Bạn gập ngược lại như một cuốn sách và trực tiếp thực hiện các thao tác trên màn hình cảm ứng. Sử dụng như một chiếc máy tính bảng nhưng lại có bàn phím. Đây là điều rất thú vị ở thiết bị này mà không phải ai cũng biết.



Với 5 chế độ độc đáo mà surface Book mang đến cho người dùng đã tạo nên nét riêng biệt của thiết bị này so với tất cả các dòng sản phẩm khác. Nhờ các chế độ này nên máy đã phát huy hết sức mạnh cũng như giúp tăng năng suất làm việc hiệu quả hơn. Vậy nên người dùng hãy tận dụng và tham khảo biết cách sử dụng các chế độ của máy để giúp tận dụng các điểm mạnh của máy mang đến.
Xem thêm: Nên mua dòng Surface cũ nào tốt nhất hiện nay?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Giá Surface laptop cũ tại Hải Phòng bao nhiêu| Địa chỉ bán uy tín