Nên mua dòng Surface cũ nào tốt nhất hiện nay?

Khi mà bạn không có khả năng để chọn mua cho mình chiếc máy tính mới. Thì việc lựa chọn chiếc máy cũ sẽ phù hợp với túi tiền của bạn hơn. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn được chiếc máy cấu hình cao mà chi phí chỉ có hơn nửa giá hoặc thấp hơn giá mới mua. Đặc biệt các dòng Microsoft Surface là dòng máy tính cao cấp, có giá rất cao. Vậy, liệu mẫu máy cũ nào tốt nhất hiện nay dành cho bạn?

Cách chọn mua Surface cũ chất lượng

Hiện nay các dòng Surface được bán trên thị trường với nhiều mẫu mã, phiên bản, cấu hình khác nhau như: Surface Go, Surface Pro, Surface Laptop, Surface Book cho đến Surface Studio. Tức là bạn có thể lựa chọn chiếc máy tính bảng lai, máy tính lai hay là máy để bàn...Trong số các dòng máy này tùy vào cấu hình và thiết kế nên đã đưa đến cho người dùng mẫu máy trong phân khúc tầm trung cho đến cao cấp.

Như vậy khách hàng vẫn có thể lựa chọn theo đúng nhu cầu, phù hợp với kinh tế, thu nhập của mình hơn. Surface là các sản phẩm của Microsoft, được đánh giá rất cao trong thiết kế và có nhiều người mong ước được sở hữu những mẫu máy tuyệt vời này. Một chiếc máy cũ cũng sẽ rất chất lượng nếu như bạn biết cách lựa chọn. Nếu như bạn thực hiện cách lựa chọn như sau, bạn sẽ tìm cho mình một mẫu máy ưng ý nhất.
Tìm địa chỉ mua uy tín: Địa chỉ mua uy tín sẽ đảm bảo chất lượng các loại máy bạn mua ở đó sẽ không gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hiện nay Dòng Surface của Microsoft được bày bán ở rất nhiều cửa hàng. Nhưng để đảm bảo là tốt nhất thì bạn có thể đến với Surface Việt. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để mua Surface.
Kiểm tra máy trước khi mua: vì không phải là chiếc máy mới nên không còn nguyên kiện. Chính vì thế bạn cần kiểm tra một cách kỹ càng từ ngoài và trong. Từ thiết kế bên ngoài xem có trầy xước hay bị lỗi gì hay không. Sau đó hay kiểm tra bên trong máy để xem hoạt động của máy còn ổn định hay không.
Đặc biệt với các dòng Surface hãy kiểm tra tình trạng pin của máy, cấu hình và các phụ kiện có còn tương thích hay không. Bàn phím đi cùng có sử dụng được hay có bị liệt chạm...
So sánh máy cũ tại nơi bạn chọn mua với các nơi khác và xem nhận xét về dòng máy đó như thế nào.
Với cách lựa chọn một chiếc máy cũ như trên thì sẽ cho bạn một thiết bị tốt nhất.

Dòng máy Surface Cũ đáng mua nhất

Surface Pro: Một chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin ấn tượng và cấu hình cao, đảm bảo cho việc xử lý các công việc cho đến tác vụ nặng sẽ luôn mượt mà nhất. Mẫu máy được ưa chuộng nhất hiện nay là Surface Pro 6. Mang thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ cấu hình cao, có thể xử lý đồ họa mượt mà.

Surface Laptop: Bạn muốn chọn một chiếc máy có chức năng và thiết kế như một chiếc laptop thực thụ thì Surface Laptop sẽ là chiếc máy tuyệt vời nhất. Ngoài ra bạn còn sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm tuyệt vời, cấu hình xuất sắc để thực hiện các công việc văn phòng, giải trí, thiết kế....
Surface Book: Đây là dòng máy cao cấp của Microsoft với màn hình cực đẹp, cấu hình cực mạnh. Chiếc máy tính lai này đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với giá mua mới khá cao và bạn muốn sở hữu ngay chúng có thể lựa chọn những mẫu máy cũ vẫn chất lượng và tuyệt vời nhất.
Xem thêm giá Surface laptop: https://surfaceviet.vn/surface-laptop
Thực tế thì việc bạn lựa chọn dòng máy cũ nào của Surface cũng đều chất lượng với tiêu chí “Cũ người mới ta”. Đảm bảo những dòng máy này sẽ trợ giúp bạn trong công việc, học tập, giải trí luôn xuất sắc nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Giá Surface laptop cũ tại Hải Phòng bao nhiêu| Địa chỉ bán uy tín