Surface Go ấn tượng trong mắt người dùng

Một trong những dòng máy có thiết kế nhỏ gọn và cấu hình cao thì Surface Go đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Trước đó Microsoft làm người tiêu dùng cứ nghĩ là hãng là lãng quên dòng tablet cỡ nhỏ thay vào đó là các thiết bị lớn hơn. Nhưng sau một thời gian sự xuất hiện của Surface Go đã cho người dụng sự trải nghiệm tốt nhất.
surface-go-cu-tai-tphcm

Đặc biệt hơn là Microsoft đưa ra tuyên bố Surface Go với giá 399 USD là máy tính bảng 10 inch nhỏ nhất và rẻ nhất của hãng. Điều này đã được chú ý và dưới đây là một số điểm cộng cho chiếc máy tính bảng này trong mắt mọi người.

Tính linh hoạt của máy

Có thể biến chiếc máy từ máy tính bảng thành chiếc máy tính xách tay dễ dàng. Theo đánh giá máy như một phiên bản thu nhỏ của Surface Pro. Hơn thế nữa là Go đảm bảo cung cấp đầy đủ tính năng của một máy tính bảng cho đến một máy tính xách tay. Bên cạnh đó có thêm tùy chọn LTE và trọng lượng 522 grams. Điều này giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. 

Là một chiếc máy tính thực thụ

Khi bạn kết hợp máy với Type Cover hay Surface Mobile Mouse thì bạn sẽ thấy nó là một chiếc máy tính thực thụ và sẽ cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 
Bàn phím có thiết kế bộ khóa cơ học hoàn chỉnh nên nó như một bàn phím kích thước lớn. Surface Mobile Mouse cũng mang đến thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và sự hoàn hảo cho người dùng.
>>Surface Go có khả dụng với LTE?

Surface Go sở hữu cổng Surface Connector độc quyền của Microsoft để sạc và kết nối. Người dùng dễ dàng kết nối dock máy tính để bàn nên bạn có thể mang nó bên mình, làm việc tại văn phòng tiện lợi. 

Thiết kế nhỏ gọn linh hoạt

Với trọng lượng 0,5 kg, nặng hơn một chút so với iPad và Màn hình PixelSense™ có độ phân giải cao. Tỷ lệ cỡ ảnh 3: 2 (1800 x 1200) cho phép bạn có thể làm được nhiều điều mình muốn trên chiếc máy này. 
Với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế đã làm người dùng vô cùng ấn tượng. Bạn dễ dàng bỏ máy vào túi, trong người để đi khắp mọi nơi.

Cấu hình

Surface Go được trang bị bộ xử lý Intel Pentium Gold 4415Y lõi tứ. Tùy chọn các phiên bản 4GB RAM và SSD 128 GB, hoặc 8GB RAM và SSD 256 GB. Với cấu hình như thế này nên máy cho hiệu suất tốt và có tính linh hoạt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu công việc hằng ngày của người dùng.

Kết nối

Trên chiếc máy này trang bị các cổng kết nối như cổng kết nối USB-C, cổng sạc Surface Connect giắc cắm tai nghe và khe cắm thẻ nhớ mini-SD để mở rộng bộ nhớ cho máy.

Phụ kiện cho Surface

Để có sự trải nghiệm tuyệt vời trên Go, hãng đã thiết kế linh hoạt các phụ kiện cho máy như Type Cover, chuột Surface, Bộ điều hợp USB-C ™ sang USB, Surface Pen.
Trong đó Type Cover với thiết kế siêu mỏng, khoảng cách giữa các phím được tối ưu nên giúp người sử dụng thoải mái hơn khi gõ bàn phím. Hiện có tùy chọn màu sắc cho bàn phím như: đỏ, bạch kim, xanh , đen để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
review-danh-gia-surface-go

Trên thiết kế về chuột Surface cũng có các màu sắc tương ứng như bàn phím. Đặc biệt hơn cung cấp kết nối Bluetooth không dây.
>>Mua Surface Go chính hãng ở đâu là tốt nhất?
Surface Pen để có thể phác thảo và ghi chú nhanh chóng cho người dùng sự tiện lợi.
Tóm lại: Với những điểm nổi bật của Surface Go như trên đã cho bạn thấy sự tiện lợi trên chiếc máy. Để sở hữu chiếc máy này bạn có thể đến với Surface Việt, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những siêu phẩm chất lượng và phù hợp với túi tiền của bạn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Icloud là gì? Tổng quan về icloud của iPhone