Những chiếc Surface lai đáng mua nhất 2020

Microsoft thực sự đã thành công trong việc tạo ra những chiếc máy tính lai 2 trong 1 tiện lợi. Những cái tên liên tục được nhắc đến trong năm 2020 đó chính là Surface Pro 7, Surface Pro X, Surface Go 2, hay Surface Book 3 vô cùng mạnh mẽ. Có lẽ những thành công của những chiếc surface này đã làm lên tên tuổi, giúp Microsoft đứng vững trên thị trường ngày hôm nay. Hãy cùng Surface điểm danh những chiếc Surface lai tốt nhất nhà Microsoft trong bài viết dưới đây nhé!

Những chiếc Surface lai đáng mua nhất 2020

a. Surface Pro 7

Mặc dù ra mắt năm 2019 nhưng đến 2020 Surface Pro 7 vẫn chưa hết hot, khi sở hữu cho mình thiết kế mỏng nhẹ. Là chiếc máy tính lai giữa laptop và tablet luôn tiện lợi cho người dùng ở mọi lúc mọi nơi. Surface Pro 7 với màn hình 12.3 inch cùng độ phân giải 2736 x 1824 (267 PPI). Pro 7 có thể giải quyết rất nhiều công việc khác nhau ngay cả công việc đồ họa chuyên nghiệp, khi được trang bị cho mình bộ xử lý tùy chọn Core i3, i5, i7 thế hệ 10 mới nhất. RAM 4GB, 8GB, 16GB và SSD từ 128GB lên đến 1TB.


b. Surface Pro X

Surface Pro X là chiếc máy được nhiều người quan tâm khi có diện mạo hoàn toàn khác so với những người anh em trước đây. Với màn hình 13 inch rất mỏng gọn cho độ phân giải cao 2880x1920 (267 PPI). Máy không sử dụng hệ xử lý của intel mà thay vào đó là chíp SQ1™ cùng tùy chọn ram 8GB 16GB, SSD cao nhất là 512GB. Thiết kế rất bắt mắt cùng cấu hình cao hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.


c. Surface Go 2

Nếu bạn muốn một chiếc máy vừa giá tiền và gọn nhẹ có thể xách đi khắp mọi nơi cùng bạn thì Surface Go 2 sẽ luôn là chiếc máy phù hợp. Ra mắt vào tháng 5/2020, nhiều người quan tâm với thiết kế cùng cấu hình được nâng cấp đáng kể. Surface Go 2 có thể làm việc đa nhiệm và biến đổi linh hoạt giữa tablet và laptop. Chỉ với hơn 0,5kg cùng cấu hình Core M3, RAM 4Gb-8GB, SSD 64GB-256GB sẽ giúp bạn giải quyết mọi công việc cơ bản một cách nhẹ nhàng.

d. Surface Book 3
Một trong những siêu phẩm nhà Microsoft dành cho những người làm đồ họa chuyên nghiệp ở phân khúc cao cấp thì Surface Book 3 được đánh giá là chiếc máy xuất sắc về cả thiết kế lẫn cấu hình. Với bề ngoài độc nhất trên thị trường, Surface Book 3 có thể biến đổi ở nhiều chế độ khác nhau như laptop, tablet, chế độ xem, trình chiếu...
>>Màn hình của Surface Book 3 có thật sự chuẩn màu hay không? Microsoft đã làm thực sự tốt

Surface Book 3 giờ đây vẫn có tùy chọn 2 phiên bản 13.5 inch và 15 inch. Hệ vi xử lý dùng Core i5- i7 thế hệ 10. Mức RAM tối đa 32Gb và SSD lên đến 2TB giúp máy có thể giải quyết các công việc nặng và đồ họa chuyên nghiệp.
Tạm kết
Bạn đã lựa chọn được mẫu Surface nào cho mình hay chưa? Có rất nhiều tính năng và ưu điểm cho từng dòng máy Surface của Microsoft. Khả năng giải quyết các công việc của mỗi máy sẽ khác nhau. Nếu như khách hàng quan tâm đến sản phẩm Surface nhà Microsoft thì có thể liên hệ đến với Surface Việt. Những thông tin về thông số kỹ thuật và chúng tôi sẽ báo giá chi tiết từng máy cho các bạn tham khảo. Có đầy đủ mức giá cùng mức cấu hình khác nhau để lựa chọn phù hợp với nhu cầu của chính mình. Chắc chắn các dòng máy Surface sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Icloud là gì? Tổng quan về icloud của iPhone