Người dùng mong chờ điều gì trên Surface Pro 8

Theo chu kỳ của dòng Surface Pro thì cứ vào cuối mỗi năm sẽ có một phiên bản nâng cấp được ra mắt. Không ngoại trừ khả năng Surface Pro 8 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Trước đó vào cuối năm 2019 Surface pro 7 đã mang đến cho người dùng một chút thất vọng vì chẳng hề có chút thay đổi gì quá đặc biệt. Khi mẫu máy này chỉ cho thấy phần cấu hình thay đổi. Điều này càng nhiều người kỳ vọng hơn vào chiếc Surface Pro 8 sắp ra mắt. Liệu rằng lần này Microsoft có chiều được người dùng hay không?

Người dùng mong chờ điều gì trên Surface Pro 8

Đã có rất nhiều người mong chờ mẫu Surface Pro 8 ra mắt để thấy được những thay đổi tích cực trên máy. Có thể vào cuối năm nay mẫu máy mới này sẽ ra mắt. Bởi hiện nay đã có rất nhiều bằng sáng chế được rò rỉ liên quan đến Pro 8. Theo nguồn thông tin đáng tin cậy thì đã thấy được những những dấu hiệu có sự thay đổi ở phần chân đế của máy. 
>>Những điều mình mong đợi ở Surface Pro 8 | Để có thể vượt qua Macbook của Apple !!

Người dùng sẽ được thấy những tấm pin năng lượng mặt trời trang bị ở phần chân đến. Ngoài ra phần loa của máy cũng sẽ tích hợp ở bộ phận này. Khả năng thiết kế bên ngoài sẽ thay đổi theo chiều hướng mỏng gọn, tinh tế hơn. Mặc dù vẫn còn nhiều hoài nghi nhưng chắc chắn Surface Pro 8 sẽ không giữ lối thiết kế cũ như trên Surface Pro 7 như trước. Một số điểm mà người dùng mong đợi sẽ có mặt trên dòng máy này cụ thể là:

a. Phần viền máy sẽ nhỏ gọn hơn

Xu hướng chung hiện nay cho các mẫu laptop, máy tính bảng và cả điện thoại thông minh là phần viền màn hình luôn mỏng gọn, thẩm chí là tràn viền. Nhưng điều này đã không thấy trên Surface Pro 7, chính vì thế người dùng khá là thất vọng khi mẫu nâng cấp không có gì thay đổi so với người tiền nhiệm. Hi vọng điều đó sẽ không xảy ra với Surface Pro 8. Hơi lỗi thời nếu như Pro 8 vẫn không chịu thay đổi ngoại hình của máy. Thật tuyệt sẽ được thấy một mẫu máy nhỏ gọn, viền mỏng để gạt bỏ đi những thiết kế cũ trước đây của dòng Surface trước đây.


b. Hỗ trợ Thunderbolt 3

Microsoft vẫn luôn cứng nhắc trong việc đưa Thunderbolt 3 vào các mẫu Surface. Nhiều chuyên gia cho rằng hãng làm vậy bởi các cổng ở trên máy luôn đầy đủ và có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Và thêm một lý do là họ bỏ qua công nghệ này bởi những lo ngại về bảo mật. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc truyền tải dữ liệu bị hạn chế rất nhiều. Trước đây Microsoft đã bỏ lỡ Thunderbolt 3 trên Surface Pro 7. Nên người dùng hi vọng rằng trên Surface Pro 8 sẽ có những thay đổi tích cực hơn.

c. Cấu hình được nâng cấp

Nếu sử dụng ở chế độ máy tính bảng thì với cấu hình của Surface Pro 7 hiện tại cũng đã phục vụ rất tốt nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên người dùng vẫn mong đợi một nâng cấp mới về cấu hình trên Surface Pro 8 để cải thiện tốc độ, cũng như việc xử lý các ứng dụng, lưu, tải dữ liệu. Đặc biệt SSD nên thay đổi để cho tốc độ ghi cao hơn như vậy mới xứng đáng với chiếc máy 2 trong 1.


Tạm kết: Liệu rằng Microsoft có lắng nghe ý kiến của người dùng hay không? Kết quả sẽ biết được khi mà Surface Pro 8 ra mắt. Theo bạn thì bạn sẽ mong chờ điều gì nhất sẽ xảy ra trên mẫu máy mới sắp ra mắt này? Hãy nêu ý kiến của mình cho Surface Việt biết nhé!
>>Xem thêm: Surface Book bất ngờ đưa đến 5 chế độ đầy ấn tượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Icloud là gì? Tổng quan về icloud của iPhone