Giá Surface laptop cũ tại Hải Phòng bao nhiêu| Địa chỉ bán uy tín

Dường như bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua Surface Laptop ở Hải phòng uy tín chất lượng nhất. Nhưng vẫn băn khoăn không biết địa chỉ nào phù hợp để có thể đảm bảo về chất lượng máy cũng như giá cả. Thật may là bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Bởi Surface Việt là một trong những nơi cung cấp Surface Laptop tại Hải phòng được đánh giá cao nhất hiện nay. Để rõ hơn hãy tìm hiểu điều này ngay bài viết đánh giá này nhé!

Vì sao Surface Việt là địa chỉ mua Surface Laptop ở Hải phòng tốt nhất?

Cung cấp rất nhiều dòng Surface tại Hải phòng

Hiện nay Surface Việt là địa chỉ phân phối các dòng Surface Microsoft, trong đó mẫu surface laptop luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người. Surface laptop thể hiện ở những ưu điểm như:
  • Với thiết kế giống như những chiếc máy tình truyền thống với bên ngoài rất sang trọng, tinh tế. Có thêm một màn hình cảm ứng rộng 13,5 inch công nghệ PixelSense cảm ứng đa điểm, tỷ lệ màn hình 3:2, độ phân giải 2256 x 1504 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 201 ppi . 
  • Máy rất nhẹ chỉ với trọng lượng là 1,25kg, độ dày 14,5 mm. Thật nhỏ gọn để có thể mang bên mình di chuyển trong bất cứ hoàn cảnh nào. 
  • Bắt đầu với chip xử lý Core M và có thêm tùy chọn core i5 và i7. Đi cùng với mức RAM tùy chọn 4GB, 8GB, 16GB. SSD cũng có các mức tùy chọn 128GB, 256Gb, 512Gb. Điều này giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được mẫu máy phù hợp với nhu cầu của mình. 
  • Thời lượng Pin ấn tượng lên đến 14.5 tiếng đồng hồ giúp người dùng có thể làm việc cả ngày dài mà không phải lo lắng gì.


Với thiết kế đầy ấn tượng và cấu hình ổn định sẽ là một thiết bị tốt phục vụ cho nhu cầu hằng ngày của các bạn. Chiếc laptop này hướng đến đối tượng sử dụng là các bạn học sinh, sinh viên, người làm văn phòng và các các chuyên gia.

Giá Surface Laptop cũ tại Hải phòng

Nếu như bạn đang lo lắng về giá Surface Laptop cũ tại Hải phòng như thế nào? Chênh lệch với một chiếc máy mới là bao nhiêu? Để khách hàng nắm rõ về giá của một chiếc Surface laptop cũ tại cửa hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chẳng hạn như về độ mới của máy, có nhiều dòng máy có độ mới từ 98-99% thì sẽ có mức giá cao hơn các mẫu có độ mới từ 95-98%. 


Tuy nhiên khi bạn mua Surface Laptop ở Hải Phòng thì sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn nhiệt tình và giải đáp những thắc mắc của bạn. Bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy với mức giá phù hợp nhất. Đối với các mẫu Surface Laptop cũ thì khách hàng sẽ được kiểm tra, test thử trước khi đưa ra quyết định của mình. Tất cả các mẫu máy cũ đều nhận được các chính sách bảo hành dài hạn. Đặc biệt khi mua máy các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn giá trị cao. Khách hàng có thể khiếu nại nếu như có bất cứ thắc mắc gì trong quá trình mua bán.
Kết luận
Surface Việt cung cấp Surface Laptop tại Hải phòng từ mẫu máy mới cho đến cũ với mức giá ưu đãi nhất. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình thiết bị tuyệt vời này để trợ giúp cho công việc, học tập luôn thuận lợi nhất nhé! Với sự uy tín của chúng tôi thì việc bạn mua Surface Laptop ở Hải Phòng, cho dù là dòng máy cũ cũng sẽ không còn phải lo lắng nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic