Những lý do nên chọn mua một chiếc Surface Go cũ

Trong những năm gần đây được xem là thời kì bùng nổ của những chiếc tablet. Trong đó Surface là sản phẩm của Microsoft đang được rất nhiều người ưa chuộng. Hiện có rất nhiều phiên bản của Surface như: Surface Pro, Surface Book, Surface Go...Mỗi phiên bản đều cho ra những cấu hình khác nhau để người sử dụng có thể lựa chọn đa dạng hơn. Surface mang đến cho bạn sự trải nghiệm vô cùng thú vị cho dù đó là chiếc Surface cũ. 
Nếu như bạn không có đủ tài chính để sở hữu cho mình một chiếc máy mới thì một chiếc tablet cũ cũng sẽ rất chất nếu như bạn biết cách lựa chọn. Một trong những lý do bạn nên chọn mua một chiếc Surface Go cũ thay vì mua một máy mới.

Chiếc Surface Go cũ có thiết kế nhỏ gọn đầy linh hoạt

Với kiểu dáng là một chiếc tablet nhỏ gọn, mang đến cho người sử dụng sự trải nghiệm thú vị nhất. Bạn có thể di chuyển, cầm nắm nó một cách linh hoạt. Vốn dĩ đây là chiếc máy được thiết kế nhỏ gọn nhất của Microsoft nên nó luôn thể hiện sự tiện lợi của chúng.

Bàn phím rất tốt

Khác với chiếc laptop đơn thuần thì bàn phím trên Surface Go mang đến người dùng sự thoải mái hơn. Thiết kế bàn phím không quá nhỏ hay quá lớn, và độ gõ chuẩn nên vô cùng nhạy.

Sử dụng như một chiếc Laptop

Bởi bàn phím có thể tháo rời hay lắp lại nên chiếc Surface này có thể biến thành chiếc máy tính bảng hay chiếc laptop một cách tùy thích. Vậy nên giúp bạn có thể làm việc hay vui chơi giải trí thoải mái hơn. Một điểm thành công nữa là Microsoft đều mang đến những thiết kế gần giống với PC nên đem đến những kiểu dáng hay các thiết kế đều có thể trải nghiệm PC trên một chiếc tablet này.
surface-go-chinh-hang

Surface Go được trang bị một cổng USB Type-C, một đầu đọc thẻ microSDXC, đầu ra DisplayPort và giắc cắm tai nghe 3.5 mm... và người dùng sẽ có bộ Office đầy đủ dành cho PC và các phần mềm chuyên dụng khác. 

Cấu hình máy ổn

Máy có bộ vi xử lý lõi kép Intel Pentium Gold 4415Y với RAM lên tới 8GB và dung lượng lưu trữ cao nhất 256GB. Mặc dù không quá cao nhưng với cấu hình này thì người dùng đã có thể trải nghiệm được nhiều điều thú vị trên chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ này.

Surface Go cũ có đầy đủ tính năng mà giá cả phải chăng

Mặc dù đây là chiếc máy có giá rẻ nhất trong các dòng máy Surface của Microsoft nhưng nhiều người vẫn không có khả năng để chi tiền mua một chiếc máy mới. Bạn có thể hoàn toàn sở hữu một chiếc máy giá cực rẻ mà vẫn đầy đủ chức năng như một chiếc máy mới. 
>>Surface Go hơn và kém gì so với các máy Surface Pro cao cấp của Microsoft?

Đó là lựa chọn một chiếc Surface Go cũ cho mình. Như vậy bạn vừa tiết kiệm cho mình một khoản ngân sách vừa sở hữu một thiết bị thông minh hiện đại nhất. 

Chú ý khi mua Surface Go cũ 

Bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, tin cậy để chọn mua các dòng máy đúng chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ và đặc biệt rõ ràng thời gian bảo hành.
surface-go-cu-tai-ha-noi

Một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm của Surface từ mới đến cũ đều đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả của máy. Thì Surface Việt luôn được nhiều người quan tâm và ủng hộ trong thời gian gần đây.
>>Surface Go đã có những thay đổi tích cực nào?
Hiện chúng tôi đang có những dòng máy như Surface Pro, Surface Book, Surface Go...hay các phụ kiện cho máy đều chính hãng và có chế độ bảo hành, khuyến mãi, ưu đãi cao. Hãy nhanh tay lựa chọn để được hưởng những ưu đãi mới nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Icloud là gì? Tổng quan về icloud của iPhone