Surface Go đã có những thay đổi tích cực nào?

Surface Go 10 inch một trong những chiếc máy tính bảng có giá cả phải chăng và đang chiếm lĩnh thị trường bởi những thiết kế của chúng đã vượt qua những người anh em của nó trước đó. 
Mặc dù thiết kế không khác Surface Pro là mấy, nhưng hãng Microsoft đã làm cho màn hình hiển thị và khung gầm trên Surface Go được cải tiến hơn rõ rệt. Màn hình nhỏ hơn, tiện lợi cho người sử dụng nên chúng được đánh giá là chiếc máy giá rẻ nhất.
Với chỉ khoảng 399$ bạn đã sở hữu một chiếc máy tính bảng cho riêng mình. Dưới đây là một số đánh giá về chiếc Surface Go sau khi được trải nghiệm.
Những thay đổi tích cực trên Surface Go

Bàn phím Type Cover mới

Để chiều lòng khách hàng của mình và cả những khách hàng khó tính nhất thì Microsoft đã cho ra mắt chiếc Type cover mới với kiểu thiết kế và loại vải bọc cao cấp với tùy chọn Plantinum, Burgundy, Cobalt Blue Alcantara hay kiểu vỏ màu tiêu chuẩn cho khách hàng lựa chọn.
>>Surface Go phiên bản 8gb RAM hoàn hảo tới mức như thế nào?

Dự định Microsoft cũng có thể phát hành Type Covers mới hơn nữa như sẽ tích hợp đến bộ phận cảm biến vân tay trên bàn phím hay thậm chí là một nút Power kiểm soát Pin cho Surface Go. Tuy nhiên với hiện tại đã đủ để hài lòng mọi người.
Type Cover mới có giá bán 99 USD cho bản tiêu chuẩn và 129 USD cho phiên bản cao cấp với vải bọc Alcantara.

Thiết kế

Surface Go chỉ nặng có 0,5kg, và đó chính là mục tiêu của Microsoft khi thiết kế chiếc tablet này càng có tính di động càng tốt. Màn hình hiển thị của chiếc tablet này rất ổn, với độ phân giải 1.800x1.200 pixel, giúp hiển thị văn bản hoặc hình ảnh, ngay cả dưới ánh sáng bị chiếu trực tiếp.

Phiên bản ARM

Vì Surface Go có thiết kế khá nhỏ nên máy sử dụng chip Intel. Nhiều khả năng trong tương lai Microsoft sẽ cung cấp phiên bản này với chip ARM, như vậy sẽ giúp tuổi thọ pin được kéo dài. Ngay cả trên phiên bản LTE của Surface Go cũng có thể sẽ tích hợp bộ xử lý ARM.
>>Surface Go chiếc máy tính bảng rẻ nhất của Microsoft
Nhưng đó chỉ là phỏng đoán của nhiều người cho dòng sản phẩm mới này. Trên thực tế với một bộ vi xử lý lõi kép Intel Pentium Gold 4415Y dành cho chiếc tablet này. Mặc dù con chip này nhanh hơn 30% so với con chip Atom của Surface 3 nhưng Pentium Gold 4415Y vẫn là một con chip có hiệu năng thấp.

Chân đế góc mở rộng

Surface Go thiết kế chân đế có thể điều chỉnh gấp lại lên đến 165 độ. Cho phép nó nằm gần như bằng phẳng mà không có bất kỳ góc nào, chân đế bị khóa trong suốt. Đây là một sự cải thiện đáng kể khi người anh em Surface 3 chỉ điều chỉ chân đến ở góc nhất định.

Cũng khá giống Surface Pro 4 nên dòng máy này được coi như phiên bản thu nhỏ của Surface Pro 4.

Tích hợp Windows Hello

Surface 3 lại không nhận được chức năng này khi Windows Hello đã được phát hành một vài tháng trước khi Windows 10 được hoàn thành nhưng ở Surface Go đã tích hợp chức năng đó.
Hỗ trợ Windows Hello thông qua nhận diện khuôn mặt một cách nhanh chóng, đơn giản và nó đáp ứng một số những kỳ vọng thiết thực cho người dùng

Giá bán Surface go

Với mức giá khởi điểm là 399 USD tương đương với hơn 9,2 triệu đồng Việt Nam. Bạn khó có thể tìm kiếm được chiếc tablet hoặc laptop siêu mỏng nhẹ nào có cấu hình tương tự và đáp ứng ổn những nhu cầu làm việc với đầy đủ phần mềm Windows.
Với thiết kế mỏng nhẹ dễ mang theo người, thì Surface Go luôn phát huy tính tiện lợi của nó mang lại cho người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Giá Surface laptop cũ tại Hải Phòng bao nhiêu| Địa chỉ bán uy tín