Cách nâng cấp phiên bản Office 365 Personal lên Home để bạn có thể sử dụng nó trên nhiều thiết bị hơn


Office 365 là một cách tuyệt vời để truy cập bộ công cụ văn phòng của Microsoft trên cơ sở đăng ký. Office của bạn sẽ luôn được cập nhật miễn sao bạn là người đăng ký. Bạn đã bắt đầu với Office 365 Personal nhưng giờ cần Office trên nhiều máy tính, máy tính bảng và điện thoại? Không vấn đề gì. Nâng cấp từ phiên bản Cá nhân (Personal) lên Trang chủ (Home) sẽ không mất nhiều thời gian.

Cách nâng cấp lên Office 365 Home bằng Product key

Nếu bạn đã mua một bản sao thực tế của Office 365 Home từ cửa hàng - thường là hộp, thẻ hoặc biên lai - mã khóa sản phẩm sẽ được đặt trên bao bì. Thực hiện theo các bước sau để nâng cấp. Hãy nhớ rằng chỉ có một liên kết có thể được liên kết trên mỗi tài khoản, vì vậy đăng ký Cá nhân (Personal) của bạn sẽ biến mất sau khi nâng cấp lên Trang chủ (Home). Bất kỳ thời gian nào còn lại trong đăng ký Cá nhân (Personal) hiện tại của bạn sẽ được thêm vào đăng ký Trang chủ (Home) của bạn.
1. Điều hướng đến www.office.com/setup bằng trình duyệt web yêu thích của bạn.
2. Nhấp vào Đăng nhập (Sign in)
3. Nhập tên hoặc số tài khoản Microsoft của bạn và nhấn Tab trên bàn phím của bạn.






4. Nhập mật khẩu tài khoản Microsoft của bạn.
5. Nhấp vào Đăng nhập (Sign in)





6. Nhập khóa sản phẩm (Product key) được tìm thấy trên bản sao thực của Office 365 Home.

7. Nhấp vào mũi tên thả xuống bên dưới Quốc gia hoặc khu vực (Country or region) và nhấp vào quốc gia cư trú của bạn.





8. Nhấp vào mũi tên thả xuống bên dưới Your language (Ngôn ngữ của bạn) và chọn ngôn ngữ của bạn.

9. Nhấn Next





Microsoft sẽ xác minh thông tin của bạn và đăng ký của bạn sẽ thay đổi thành Office 365 Home. Thời gian đăng ký của bạn sẽ được kéo dài thêm một năm trước tuy nhiên bạn vẫn còn nhiều thời gian cho đăng ký Cá nhân.

Cách nâng cấp lên Office 365 Home mà không cần Product key

Nếu bạn muốn nâng cấp lên Office 365 Home ngay từ PC, hãy làm theo các bước sau. Hãy nhớ rằng chỉ có một liên kết có thể được liên kết trên mỗi tài khoản, vì vậy đăng ký Cá nhân của bạn sẽ biến mất sau khi nâng cấp lên Trang chủ. Thời gian còn lại trong đăng ký hiện tại của bạn sẽ được thêm vào đăng ký mới của bạn.
Điều hướng đến trang sản phẩm Office 365 tại Microsoft Store.
Bấm Buy and Download (Mua và Tải xuống) nếu bạn muốn mua một lần và có Office 365 Home trong cả năm. Nếu bạn muốn trả tiền theo tháng, nhấp vào Mua ngay 9,99 đô la / tháng. Lưu ý rằng điều này sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn trong thời gian dài.
Nhấp vào View cart (Xem giỏ hàng).




4. Nhấp vào Checkout (Thanh toán). Nếu bạn chưa đăng nhập bằng tài khoản Microsoft mà bạn muốn liên kết với Office 365, bạn sẽ được yêu cầu làm điều đó ngay bây giờ.
5. Nhấp vào Place order (Đặt hàng).



Đăng ký một năm sử dụng mới của bạn cho Office 365 Home sẽ được thêm vào tuy nhiên vẫn còn nhiều thời gian cho đăng ký Cá nhân hiện tại của bạn.
>>Xem thêm: Nên mua dòng Surface cũ nào tốt nhất hiện nay?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Icloud là gì? Tổng quan về icloud của iPhone