Mua Surface Book ở Hồ Chí Minh chỗ nào tốt nhất?

Surface Book là dòng máy cao cấp của Microsoft, hiện chúng có giá vào khoảng $1499 đến $3199. Vậy nên khi mà bạn bỏ ra một khoản tiền khá lớn để sở hữu cho mình một siêu phẩm như vậy thì bạn luôn phải lựa chọn địa điểm mua uy tín. Như vậy mới có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm đó. Mua Surface Book ở Hồ Chí Minh chỗ nào tốt nhất? Là điều mà nhiều người đang rất quan tâm. Vậy hãy cùng tìm hiểu điều này ngay dưới đây nhé!

Những điều cần biết về Surface Book

Ngày từ khi trình làng thì mẫu Surface Book của Microsoft đã khiến cho nhiều người phải chao đảo. Bởi những thiết kế cũng như cấu hình của máy vượt bật hơn nhiều so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Vậy nên mới bày bán trên thị trường một thời gian đã khiến nhiều sản phẩm khác phải chào thua. Chính vì thế nhiều người mong ước để sở hữu chiếc máy tính siêu ấn tượng này.
Surface Book

Mặc dù ít thời gian sau đo, dòng sản phẩm này tiếp tục cho ra phiên bản nâng cấp là Surface Book 2 vượt trội hơn so với hệ tiền nhiệm ngay cả về thiết kế cũng như cấu hình vượt trội hơn. Điều này không ít người yêu công nghệ đã trầm trộ về sản phẩm tuyệt vời đó. 
Khi người tiền nhiệm đã được đánh giá rất cao mà tiếp tục mẫu cải tiến đã làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây. Lượng khách hàng đông đảo đã tìm mua chiếc surface này. 

Về thiết kế

Ở cả hai phiên bản đời trước và cải tiến đều có thiết kế tương tự nhau đều là thiết kế đơn giản và sang trọng, gọn gàng nhưng trên mẫu mới có thêm phần bản lề cải tiến hơn có thể mang đến sự chắc chắn và cho vẻ bề ngoài hoàn hảo hơn rất nhiều lần.
>>Surface Book, Surface Pro, Surface Laptop nên mua máy nào? | surfaceviet.vn



Màn hình

Hiện tại thì trên thị trường các dòng máy tính đều hướng màn hình 13,3 inch theo tỉ lệ 16:9 hay 16:10 với. Còn riêng Surface Book lại mang đến người dùng màn hình inch tỷ lệ 3:2. Kích thước màn hình với tỉ lệ này sẽ được mở rộng chiều dọc và hỗ trợ tối đa các ứng dụng và khi bạn sử dụng nó như một chiếc tablet rất tiện lợi. Với độ phân giải lớn 3000 x 2000 với mật độ điểm ảnh là 267 ppi đem đến hình ảnh sắc nét, sống động nhất.

Cấu hình của Surface Book

Hiện nay bản thấp nhất của dòng máy này được trang bị chip xử lý Core i5, RAM 8GB, SSD 128GB, bản cao nhất là Core i7, RAM 16GB, SSD 512GB (có GPU rời NVIDIA). Phiên bản thấp nhất vẫn có thể xử lý nhiều tác vụ khó và ngay cả thiết kế đồ họa mượt mà không thua kém gì các đối thủ khác.
Hơn cả mong đợi là thời lượng pin của máy lên đến hơn 12h đồng hồ liên tục giúp người dùng có thể hoạt động làm việc lâu hơn. 

Mua Surface Book ở Hồ Chí Minh chỗ nào tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán dòng sản phẩm Surface Book này, nhưng để lựa chọn mua được dòng máy chất lượng, uy tín thì là điều mà nhiều người đau đầu. Để có được sử trải nghiệm tốt nhất hãy tìm hiểu các cửa hàng một cách chính xác thông qua việc đánh giá của khách hàng, độ tín nhiệm của cửa hàng đó.
giá bán Surface Book

Ngoài ra các bạn có thể đến với Surface Việt của chúng tôi. Không chỉ có các hệ thống ở Tp Hồ Chí Minh mà hầu hết các tỉnh thành lớn trong cả nước đều được chúng tôi hỗ trợ dòng sản phẩm Surface này.
>>Xem thêm:Surface Laptop 2 chiếc máy dành doanh nhân tốt nhất hiện nay
Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng với nhiều mẫu máy có kiểu dáng, cấu hình khác nhau. Cùng với chế độ bảo hành cũng như giá cả phải chăng cho người dùng có được sản phẩm tốt nhất. Chúc các bạn có sự lựa chọn phù hợp hơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Giá Surface laptop cũ tại Hải Phòng bao nhiêu| Địa chỉ bán uy tín