Surface Laptop 2 chiếc máy dành doanh nhân tốt nhất hiện nay

Để những doanh nhân lựa chọn cho mình chiếc máy laptop chuẩn nhất thì có rất nhiều tiêu chí được đặt ra. Chẳng hạn như hiệu suất của máy, tính bền bỉ, sự an toàn, độ nhẹ của máy.... Chiếc Surface Laptop 2 một chiếc máy tính có thiết kế giống như các dòng laptop chuyên dụng khác sẽ đáp ứng được các chỉ tiêu đó. Book 2 không những nhẹ nhàng mà còn đầy đủ các tính năng giúp hỗ trợ công việc của các doanh nhân luôn mượt mà.

Surface Laptop 2 sang trọng và đẳng cấp

Một chiếc máy dùng để làm việc, đặc biệt cho những doanh nhân đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao. Mẫu máy phải toán nên được sự sang trọng, hiện đại và điều đó đã thấy được trên mẫu Surface laptop 2. Với thiết kế ở bên ngoài là vỏ được làm bằng nhôm đặc biệt, trơn tru và không có vết nứt mà không có ốc vít hoặc đường may hiện nên. Điều này khiến cho mẫu máy trở nên đẹp sang trọng, ấn tượng nhất.
Đặc biệt hơn trên Surface Laptop 2 core i7 có thêm tùy chọn màu đen mới. Đây là màu sắc được ưa thích nhất của những người yêu công nghệ. Có lớp vỏ màu đen tuyền, kết hợp với bàn phím Alcantara màu đen với khả năng chống thấm, chống nước, chống bụi nên chiếc máy càng nổi bật, bóng bẩy hơn.
Surface Laptop 2 core i7

Với khả năng chống mồ hôi tay, dấu vân tay bám trên bề mặt máy nên lúc nào chiếc máy cũng mới, sang trọng, bóng loáng. Thêm vào đó chất liệu vải Alcantara giữ tốt trên Surface Laptop nên giúp máy không bị cũ hay thay đổi màu trong thời gian dài sử dụng.

Surface Laptop 2 xuất sắc trong thiết kế

Màn hình Surface Laptop 2 có cảm ứng đa điểm PixelSense 2256 x 1504 (201 ppi). Một màn hình tuyệt vời khi có khả năng chống lại dấu vân tay bởi mô-đun cảm ứng LCD thị sai được thiết kế mỏng nhất và thấp nhất hơn các dòng máy tính xách tay khác. Màn hình với kính Corning Gorilla Glass 3 bảo vệ tránh được trầy xước kết hợp với hiệu chỉnh cho 100% sRGB nên hình ảnh sắc nét, và chân thật nhất được cung cấp bởi Laptop 2 này.
Vì các doanh nhân đòi hỏi cần phải làm việc trực tiếp trên chiếc máy với nhiều ứng dụng khác nhau nên hỗ trợ bàn phím cũng như trackpad cần được đảm bảo tối ưu nhất. Bàn phím của Laptop 2 có kích thước đầy đủ với hành trình 1,5 mm nên thoải mái trong khi gõ và bàn di chuột chính xác lớn 105 mm x 70mm nên được đánh giá trackpad tốt nhất trong các dòng máy hiện nay.

Cấu hình Surface laptop 2 mạnh mẽ đảm bảo công việc xử lý nhanh chóng

Surface laptop 2 được trang bị cài đặt hệ điều hành Windows 10 Home và Microsoft Office 365 30-day trial nên mọi công việc văn phòng luôn được diễn ra tốt nhất. 
Để đảm bảo các công việc cho các doanh nhân với bất cứ ứng dụng phần mềm nặng nào cũng có thể thực hiện mượt mà ở cấu hình trang bị core i5 hoặc i7. Từ bộ vi xử lý lõi kép sang lõi tứ cho i7 đã đã giúp chiếc máy trở nên mạnh mẽ hơn hẳn. Với các tùy chọn Ram ở mức 8GB hay 16GB kết hợp với SSD từ 128Gb, 256Gb, 512Gb cho đến 1TB ở core i7. 
Vậy nên không chỉ các doanh nhân mà ngay cả những người làm đồ họa chuyên nghiệp cũng có thể phù hợp để sử dụng chiếc máy này. 
Hiện nay tại Surface đang bày bán Surface Laptop 2 với tùy chọn cấu hình khác nhau, màu sắc khác nhau và giá cả phù hợp nhất cho mọi người. Hãy đến với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Giá Surface laptop cũ tại Hải Phòng bao nhiêu| Địa chỉ bán uy tín