Những điều bạn nên biết về Camera của Surface Pro 4

Camera là một thành phần không thể thiếu trong bất cứ thiết bị máy tính bảng, laptop hay điện thoại thông minh. Nó không chỉ là một thế mạnh cho máy giúp bạn thực hiện nhiều công việc khác nhau như chụp hình, quay video, ghi lại các khoảnh khắc đẹp....Ở các dòng tablet luôn được chú trọng về camera, đặc biệt là các dòng Surface bởi có thêm tính năng nhận diện khuôn mặt thông qua windows hello. Trong bài này chúng ta sẽ đánh giá Camera của Surface Pro 4 để bạn hiểu hơn về chiếc máy tính lai đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay này.

Thông tin về camera của Surface Pro 4

Surface Pro 4 trang bị cho camera sau có độ phân giải là 8 MP. Với độ phân giải này nên máy có khả năng quay video chuẩn Full HD, tự động lấy nét và có thêm công nghệ cảm biến thông minh. Điều này giúp cho việc bạn chụp một bức hình, quay một video sẽ luôn mượt mà, sắc nét, sống động hơn rất nhiều.
Surface Pro 4

Camera trước 5MP và cải tiến hơn trên thế hệ cũ ở góc chụp từ 70 độ lên 80 độ nên cho phép thực hiện việc gọi video ở độ phân giải 1080p Full HD.
Một hạn chế ở thiết kế camera sau của Surface Pro 4 chính là không có đèn flash nên khi thực hiện chức năng chụp ban đêm sẽ không rõ.Tuy nhiên đây là một chiếc tablet chứ không phải là máy ảnh hay điện thoại thông minh nên hạn chế này có thể chấp nhận được.

Cấu tạo của camera Surface Pro 4

Camera của Pro 4 được thiết kế rất đơn giản về kiểu dáng. Hầu hết ở các dòng Surface đều được đồng bộ với nhau về cụm camera. Đem đến những sản phẩm hình ảnh sau khi chụp đều chất lượng tốt nhất. Vì độ cảm biến và độ phân giải cao, kết hợp với ống kính có thể tùy chỉnh một cách linh hoạt, phù hợp với mọi góc chụp.
>>Surface Pro 4 - Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin

Với khả năng xử lý hình ảnh thông minh được các chuyên gia nghiên cứu, đem đến cho chiếc Pro 4 này trở nên hoàn hảo. Là dòng máy tính lai nên Pro 4 có thể biến thành chiếc laptop sau khi bạn tích hợp bàn phím vào máy và bất ngờ hơn khi một chiếc máy tính lại có thể chụp hình từ phía sau. 
Một bức hình sau khi chụp sẽ được xử lý qua hàng ngàn tinh chỉnh trong phần mềm đem đến chất lượng tương đương với một bức ảnh chụp bằng các thiết bị SLR. Mặc dù đây không phải là thiết bị để chụp hình như có sự xuất hiện của nó khiến chiếc máy thêm nhiều tính năng hơn. 

Ứng dụng của camera trên Surface Pro 4

Chụp hình, quay video sắc nét để giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong nhiều trường hợp.
Chụp các hình ảnh tài liệu dễ dàng và cất giữ nhanh chóng. Trong trường hợp cấp bách bạn có thể lưu lại tài liệu bằng cách chụp hình và lưu lại trong bộ nhớ. Như vậy thật tiện lợi đúng không các bạn. 
Nhận diện khuôn mặt cho tính năng bảo mật cực hữu ích. Khi chức năng nhận diện được hoạt động, camera nhận diện nhanh chóng và làm nhiệm vụ của mình chỉ trong tích tắc ngắn ngủi.
giá Surface Pro 4

Kết luận: Thực sự không hẳn là quá xuất sắc cho camera 8MP nhưng nó đem lại những hữu ích cần thiết đối với người sử dụng. Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu Surface Pro 4 và có thêm trải nghiệm trong việc quay video, chụp hình mượt mà full HD sắc nét.
>>Xem thêm: Surface Laptop 2 chiếc máy dành doanh nhân tốt nhất hiện nay
Bạn đánh giá thế nào về camera của Surface Pro 4 sau những thông số chi tiết mà mình cung cấp trên đây? Hãy cho chúng mình biết đánh giá của bạn bằng cách comment bên dưới và đừng quên chia sẻ bài viết này của chúng mình nếu như bạn thấy có ích nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Giá Surface laptop cũ tại Hải Phòng bao nhiêu| Địa chỉ bán uy tín