Mua Surface Studio ở đâu là tốt nhất

Như các bạn đã biết thì hiện nay ở Việt Nam không có trung tâm bảo hành chính thức của Microsoft. Vậy nên có rất nhiều người e ngại khi mua các thiết bị Surface và lo lắng nếu xảy ra chuyện gì với chiếc máy thì sẽ bảo hành ở đâu. Đặc biệt như các dòng Surface Studio, giá của mẫu máy này lên đến cả hàng ngàn đô. Như vậy liệu bạn dám bỏ số tiền lớn để mua chúng hay không? 
Để cho quý khách hàng yên tâm hơn. Cho dù bạn mua dòng Surface giá rẻ nhất như Surface Go hoặc ngay cả các dòng Surface cũ cũng sẽ được bảo hành một cách chất lượng nhất. Điều đó có thể và chỉ có ở Surface Việt. Một trong nơi chuyên cung cấp các dòng Surface của Microsoft lớn nhất trên thị trường Việt Nam. 
Vậy nên cho dù bạn bỏ ra số tiền lớn để sở hữu dòng Surface Studio cũng không lo lắng về việc bảo hành của loại máy này. 

Surface Studio dành cho ai?

Surface Studio thuộc dòng máy để bàn cao cấp của Microsoft. Nó là chiếc máy All in One tuyệt vời nhất hiện nay. Cỗ máy này được thiết kế ra dành cho những người làm thiết kế đồ họa và các chuyên gia. Khi mà máy không chỉ mỏng, mà nó còn đẹp và có khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng. Với màn hình hỗ trợ tiêu chuẩn màu sắc DCI-P3, với mỗi pixel có tới 30 bit bộ nhớ để hiển thị màu sắc đồng nghĩa với khả năng hiển thị hơn 1 tỷ màu. Đây là màn hình đẹp nhất thế giới với độ mỏng tuyệt vời nhất.



Thêm vào đó Surface Studio không chỉ là một chiếc máy tính để bàn thông thường, người dùng có thể tùy biến nó như một chiếc máy tính bảng khổng lồ. Đây cũng là ưu điểm vượt trội, khiến chiếc máy khác lạ so với đối thủ của mình. Người dùng có thể hạ máy xuống thấp 20 độ, dường như song song với mặt bàn để tiện lợi cho thiết kế. Với chế độ “studio mode” đã khiến máy trở nên linh hoạt chỉ với một cú chạm nhẹ tay, hoạt động của lò xo phần bản lề đã phát huy ưu điểm vượt trội này.
Những chuyên gia và các nhà thiết kế đồ họa xem đây là sự lựa chọn hoàn hảo trong công việc của họ. Đặc biệt với những người làm thiết kế còn sẽ được trải nghiệm với dial Surface vô cùng ấn tượng. Khi mà thiết bị này sẽ giúp họ lựa chọn sắc màu hoàn hảo và thực hiện thao tác vẽ cực nhanh. Bộ đôi Surface Dial và Surface pen sẽ không thể thiếu với mẫu máy này. 

Surface Studio có ưu điểm vượt trội gì?

Như phần trên cũng đã nhắc một số ưu điểm của mẫu Surface này, ngoài màn hình, các phụ kiện đi kèm thì mẫu máy này còn có phần bản lề “Zero Gravity” có thể giúp thay đổi góc nghiêng một cách đơn giản. Nên sử dụng máy một cách linh hoạt nhất trong nhiều hoàn cảnh. Điều đáng phải nhắc đến là cấu hình vượt trội của máy khi sở hữu vi xử lý chip Core i5, RAM 8GB, ổ cứng 1TB và còn phiên bản cao cấp hơn khi dùng chip Core i7, RAM 32GB, ổ cứng lên đến 2TB. Card đồ họa GTX 965M hoặc GTX 980M mạnh mẽ.

>>Xem thêm: Nên mua dòng Surface cũ nào tốt nhất hiện nay?
Tóm lại: Còn rất nhiều ưu điểm cũng như thông số của mẫu máy này. Để có thể biết thêm chi tiếp về sản phẩm. Các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Surface Việt để được tư vấn tận tình nhất. Chọn mua Surface Studio tại hệ thống cửa hàng chúng tôi, các bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành. Và trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng giúp các bạn có được sự trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiều!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Giá Surface laptop cũ tại Hải Phòng bao nhiêu| Địa chỉ bán uy tín