Google Earth sẽ hỗ trợ tất cả các trình duyệt Chromium, bao gồm Microsoft Edge

Google Earth sẽ hoạt động trên tất cả các trình duyệt dựa trên Chromium trong tương lai, bao gồm các phiên bản Microsoft Edge dựa trên Chromium. Nhiều dịch vụ của Google đã không hoạt động hoặc hiển thị lời nhắc yêu cầu người dùng chuyển khỏi Microsoft Edge gần đây. Google Meet đã ngừng hoạt động trên Microsoft Edge vào tháng 4, mặc dù Google cho biết họ có kế hoạch hỗ trợ phiên bản Microsoft Edge mới trong tương lai.
Một bài đăng trên blog thảo luận về Google Earth giải thích rằng Google Earth ban đầu chạy bằng công nghệ Máy khách gốc, dành riêng cho Google Chrome. Google đang thêm hỗ trợ cho WebAssugging cho Google Earth, điều này sẽ cho phép dịch vụ hoạt động trên các trình duyệt khác nhau.
>>Xem thêm: Cách nâng cấp phiên bản Office 365 Personal lên Home để bạn có thể sử dụng nó trên nhiều thiết bị hơn
Mặc dù Google tuyên bố rằng phiên bản sắp tới của Microsoft Edge sẽ có thể sử dụng Google Earth, phiên bản dành cho nhà phát triển của trình duyệt vẫn không thể chạy được. Có vẻ như người dùng có thể phải đợi cho đến khi phiên bản Edge mới được phát hành công khai để sử dụng một số dịch vụ của Google.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Icloud là gì? Tổng quan về icloud của iPhone