Đâu là nguyên nhân khiến Surface Pro 6 lại được ưa chuộng đến vậy

Nhắc đến chiếc Tablet lai tốt nhất hiện nay thì không thể quên cái tên Surface Pro 6. Là một trong những siêu phẩm của Microsoft, sau khi có mặt tại thị trường Việt nam đã mang đến cho người dùng một cái nhìn hoàn toàn mới. Nguyên nhân khiến Surface Pro 6 lại được ưa chuộng hơn so với các dòng máy khác sẽ được tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu tạo nên Surface Pro 6

Surface Pro 6 được tạo bởi thương hiệu uy tín, có tên tuổi hàng đầu thế giới và không ai không biết đến Microsoft. Đây là một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phần mềm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Những sản phẩm phần mềm, máy tính, điện thoại, laptop, máy tính bảng... Hiện nay hãng đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu Surface đến khắp các quốc gia trên thế giới và nhận được sự đánh giá cao cho các thiết bị đó.

Surface Pro 6 có được vị thế cũng nhờ vào tên tuổi của hãng và đây là dòng máy tính bảng chạy hệ điều hành win 10. Nên mang trong mình nhiều tính năng vượt trội, cao cấp nên đã được rất nhiều người đánh giá cao. 

Surface Pro 6 thiết kế hoàn hảo từng chi tiết

Mặc dù so với Surface Pro 5 thì không có quá nhiều sự thay đổi, nhưng máy đem đến ấn tượng, thu hút người nhìn với màn hình cảm ứng kích thước 12.3 inch thu gọn, độ phân giải lên tới 2736 x 1824. Vậy nên gam màu, hình ảnh đưa đến rất tinh tế, sắc nét, làm người dùng rất thích thú.
Các góc cạnh được thiết kế bo tròn, mềm mại hơn và đã mở rộng chân đế lên đến 165 độ cũng là điểm thu hút của mẫu máy này. Người dùng khi sử dụng máy sẽ mang đến sự đảng cấp, khác biệt so với các dòng máy khác trong phân khúc. 
Trọng lượng nhẹ nhàng, khi bạn cầm vào cữ ngỡ như chỉ cầm một cuốn tạp chí. Thuận lợi mang bên mình và dễ dàng di chuyển. Nếu như muốn sử dụng như chiếc laptop thì chỉ lần lắp bàn phím thông qua bản lề đặc biệt.

Surface Pro 6 có cấu hình mạnh mẽ

Sự mỏng nhẹ và thiết kế ấn tượng chỉ là một phần tạo sự thu hút của chiếc máy này. Ngoài ra yếu tố hiệu năng, cấu hình vẫn là quan trọng nhất của một thiết bị tablet lai. Máy đã dựa vào điểm mạnh khi sử dụng hệ điều hành Windows 10 của chính Microsoft làm ra và khai thác tối đa hiệu năng của máy tạo nên sức mạnh to lớn cho Pro 6.
>>Bạn nên chọn mua Surface Pro 6 hay Surface Pro 7 ?

Trang bị bộ vi xử lý với chip core i5 hoặc i7 mạnh mẽ, đi cùng với mức RAM 8Gb hoặc 16Gb và SSD lên đến 1TB. Máy có thể giải quyết các công việc đồ họa nhanh chóng nhờ vào card đồ họa Intel UHD Graphics 620 được tích hợp trong cấu hình máy. 
Thời lượng Pin của Pro 6 cực kỳ ấn tượng với thời gian lên đến 13,5 giờ đồng hồ. Đặc biệt tuổi thọ sử dụng máy có thể lên đến 10 năm, thẩm chí là nhiều hơn nữa nếu như người dùng biết cách sử dụng máy hợp lý. 

Surface Pro 6 dòng máy tính bảng lai đáng mua nhất 2019

Qua những yếu tố cấu thành như trên thì rõ ràng sử dụng Surface Pro 6 tốt hơn những dòng Laptop bình thường. Là một thiết bị cao cấp, của thương hiệu nổi tiếng, với thiết kế hoàn hảo và sức mạnh tuyệt vời, chắc chắn Pro 6 sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất cho mọi công việc hằng ngày.
>>Xem thêm: Nên mua dòng Surface cũ nào tốt nhất hiện nay?
Sở hữu nhanh Pro 6 tại Surface Việt với giá ưu đãi và nhiều phần quà lớn có giá trị khác nhau. Số lượng có hạn nên quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết cũng như giá chính xác của từng cấu hình máy. Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho mình!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Icloud là gì? Tổng quan về icloud của iPhone