Surface Duo là điện thoại hay tablet?

Sẽ có rất nhiều người thắc mắc rằng Surface Duo là điện thoại hay tablet? Với thiết kế 2 màn hình và có thể mở gập góc 180 hay 360 độ thì đem đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Và Surface Duo có thể linh hoạt chuyển đổi từ điện thoại sang tablet dễ dàng. Điều này sẽ được tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này.

Khi Surface Duo là điện thoại

Cũng giống như các dòng điện thoại thông minh khác. Surface Duo có màn hình cảm ứng và chạy hệ điều hành Android, có thể thực hiện các ứng dụng, gọi thoại và các chứng năng như một chiếc điện thoại. Sản phẩm có thiết kế khá gọn nhẹ, mỏng dễ dàng cho vào túi áo hay cầm nắm dễ dàng. 
So với các sản phẩm điện thoại màn hình kép thì Surface Duo có thiết kế như Samsung Galaxy Fold, nhưng trạng thái gập và bản lề lại khác nhau. Về phần bản lề của nhà Surface tạo cho hai màn hình vẫn có khoảng cách nên khi mở góc 180 độ không được liền mạch. Nhưng điều này không ảnh hưởng đến việc sử dụng các ứng dụng liền mạch. 
Việc chuyển đổi trạng thái cũng rất dễ dàng, người dùng có thể lật mở, hay gập màn hình rất nhạy, nhanh mà không phải chờ đợi. Màn hình có kích thước là 5,6 inch, đây là kích thước của những dòng điện thoại thông minh. Được chạy hệ điều hành Android nên có thể sử dụng các ứng dụng trên App Store. Có thể khẳng định và nói rằng đây là mẫu điện thoại mới nhất sắp ra mắt của Microsoft.


Khi Surface Duo là chiếc tablet

Trước đây Microsoft đã đưa ra chiếc tablet cỡ nhỏ mang tên Surface Go, có kích thước màn hình là 10,2 inch. Và đối với Surface Duo với mỗi màn hình có kích thước 5,6 inch. Nếu như mở rộng màn hình với góc 180 độ thì hai màn hình sẽ nằm trên một mặt phẳng với kích thước là 11,2 inch. Vậy chiếc Surface này có thể biến tấu và trở thành một chiếc tablet nhanh chóng. 
Sự kết hợp giữa một chiếc điện thoại và tablet sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm đầy thú vị. Nếu như bạn gập màn hình góc 90 độ, một màn hình dễ dàng biến thành bàn phím. Lúc này trông chiếc Surface Duo không khác gì một chiếc máy tính siêu mini. 
Với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 855, Ram 6Gb, SSD 64Gb được cho là mức cấu hình hình thấp nhất của máy. Ngoài ra với hy vọng máy sẽ tích hợp 5G sẽ giúp mang đến những trải nghiệm thú vị hơn.


Nhờ vào màn hình rộng và dễ dàng thay đổi linh hoạt. Nên người dùng có thể thoải mái xem video, đọc tài liệu, gõ văn bản hay chơi game tùy vào nhu cầu. Để sở hữu được thiết kế này, chắc chắn bạn cần phải chờ thêm một thời gian nữa. Chậm nhất sẽ rơi vào khoảng tháng 10 năm 2020 này. 

Mua Surface Duo ở đâu

>>Surface Duo - Smartphone hai màn hình gập, bản lề độc đáo, thiết kế ấn tượng

Hiện nay Surface Duo vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức. Mức giá dự đoán lên đến 1000$, điều này cũng dễ hiểu bởi những thiết bị lai màn hình kép thường thì có giá không hề rẻ. Nếu như máy được trang bị thêm mạng 5G thì có thể mức giá sẽ còn được đẩy lên cao hơn. Khách hàng có thể đăng ký mua Surface Duo tại hệ thống cửa hàng SurfaceViet. Chúng tôi sẽ luôn cập nhập các tin tức và giá cả cũng như ngày ra mắt của mẫu máy mới này đến các bạn.
>>Xem thêm: Đâu là nguyên nhân khiến Surface Pro 6 lại được ưa chuộng đến vậy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Icloud là gì? Tổng quan về icloud của iPhone