Điểm danh những chiếc Surface dành cho văn phòng đáng dùng nhất 2020

Tất nhiên những công việc văn phòng sẽ không thể thiếu đi những chiếc máy tính. Chúng không chỉ giúp công việc diễn ra nhanh chóng mà còn hoàn thành chính xác, đảm bảo độ bảo mật cao. Công nghệ luôn trợ giúp các công việc văn phòng, trong đó cần thiết phải có mặt những chiếc máy tính. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn những chiếc Surface dành cho văn phòng đáng dùng nhất 2020. Để giúp các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhất nhé!

Những chiếc Surface dành cho văn phòng đáng dùng nhất 2020

1. Surface Laptop 3

Là một trong những dòng máy tính được thiết kế theo kiểu laptop truyền thống. Surface Laptop 3 không chỉ hoàn hảo về thiết kế mà cấu hình rất mạnh mẽ. Đảm bảo cho mọi công việc cơ bản, công việc văn phòng luôn mượt mà. Khác với Surface laptop 2 đời trước thì Laptop 3 đã có thêm một phiên bản mới ở kích thước màn hình là 15 inch thay vì chỉ có 13,5inch trước đây. Bàn phím ở phần rê chuột có kích thước lớn hơn nên khi sử dụng sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Surface Laptop 3 đã bổ sung thêm màu sắc của máy là đen, bạc, vàng và xanh và trang bị thêm cổng USB-C.


Điều đáng kể đến chính là cấu hình của máy với bản bản 13.5 inch thì trang bị bộ xử lý Gen Core thứ 10 mới nhất của Intel và có tùy chọn i5 và i7. Còn bản 15 inch sử dụng bộ xử lý hoàn toàn mới với con chip là Ryzen 5 hoặc Ryzen 7 dựa trên AMD. Mức RAM được nâng cấp lên 32GB, SSD tối đa 1TB. Các công việc văn phòng sẽ được hỗ trợ tốt khi thời lượng pin đạt 11,5 tiếng đồng hồ.

2. Surface Go 2

Một thiết bị khá nhỏ gọn, mặc dù bản chất là một chiếc tablet nhưng khi lắp thêm bàn phím thì Surface Go 2 lại trở thành một chiếc máy tính xách tay có thể làm được mọi công việc văn phòng dễ dàng. Tiện lợi mang theo bên mình khi trọng lượng của máy chỉ hơn 0,5kg. Thiết kế màn hình mỏng hơn, viền màn hình không dày như trước, giúp cho máy thêm hiện đại, cao cấp hơn. Công việc văn phòng dễ dàng được thực hiện với vi xử lý Pentium Gold 4425 Y hoặc Core m3-8100 Y. RAM tối tùy chọn 4GB, 8GB. SSD 64GB, 128Gb, 256GB.


3. Surface Pro 7

Với thiết kế và cấu hình của Surface Pro 7 thì thừa sức để có thể giải quyết các công việc văn phòng. Cũng là một chiếc máy tính lai nhưng Surface Pro 7 lại đem đến sự hoàn hảo, nổi bật. Đặc biệt trọng lượng chỉ hơn 0,77kg, dễ dàng mang theo bên mình và bàn phím có thể tháo ra, gắn vào như Surface Go 2. Màn hình 12.3 inch có độ phân giải 2736 x 1824 pixel cho sự hiện thị sắc nét, chân thực.
>>Vì sao nên sử dụng Surface Pro 6 cho công việc văn phòng?

Cấu hình của Surface Pro 7 sử dụng vi xử lý lõi kép Core i3 hoặc lõi tứ Core i5 hay Core i7. Mức RAM có các tùy chọn từ 8GB, 16GB. Bộ nhớ SSD từ 128GB, 256GB, 512GB và lên đến 1TB. Đây là mức cấu hình mạnh mẽ, không chỉ có thể làm các công việc văn phòng mà ngay cả đồ họa cơ bản cũng có thể thực hiện tốt.


4. Surface Pro X

Surface Pro X là thiết bị mới của Microsoft, với thiết kế đẹp mắt, khác với nhiều mẫu surface trước đây nên đã ghi điểm trong mắt khách hàng. Đây là một chiếc máy tính bảng lai Laptop trọng lượng chỉ 0,76kg. Màn hình 12,9 inch với độ phân giải 2880×1920 (267 ppi). Máy có hỗ trợ của Slim Pen, tích hợp khe cắm Sim 4G LTE, có cổng kết nối USB –C. Điều này giúp máy linh hoạt hơn trong nhiều hoàn cảnh.


Surface Pro X được trang bị chip SQ1, đây là chip có sức mạnh gấp 3 lần so với chiếc Surface Pro 6 trước đây và mạnh mẽ hơn cả Core i5 trên Surface Pro 7. GPU tích hợp Adreno 685, Ram 8GB, và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra còn có các tùy chọn RAM 16GB và SSD 256GB, 512GB.
>>Xem thêm: Những chiếc Surface lai đáng mua nhất 2020
Tam kết: Hiện nay các dòng sản phẩm như Surface Go 2, Surface laptop 3, Surface Pro X, Surface Pro 7 đang có mặt tại hệ thống cửa hàng Surface Việt. Quý khách hàng có thể ghé đến và trải nghiệm lựa chọn cho mình chiếc máy để làm các công việc văn phòng tốt nhất nhé! Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với bất cứ lựa chọn nào trên đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Internet Explorer là gì? Các loại trình duyệt web phổ biến

Bản cập nhật đầu tiên được phát hành đã sửa các lỗi Windows Visual Basic

Icloud là gì? Tổng quan về icloud của iPhone